Cơ sở sinh học Trần Thế

Hệ thống Vinmart chính thức phân phối rau sạch Vineco

Hôm nay, ngày 1/10/2015, mẻ rau sạch đầu tiên của VinEco chính thức ra mắt thị trường thông qua hệ thống siêu thị VinMart và chuỗi cửa hàng tiện lợi VinMart+. Đây cũng là kênh phân phối trực tiếp duy nhất trên toàn quốc bán lẻ rau sạch của VinEco trong thời điểm hiện tại.



Hệ thống Vinmart chính thức phân phối rau sạch Vineco

ảnh minh họa

14 sản phẩm rau sạch được VinEco cung cấp trong đợt đầu ra mắt là: rau muống hạt, mướp đắng, mướp ngọt, cải củ ăn lá, rau dền đỏ, rau dền xanh, rau dền tía, rau lang ngọn, rau bí, xà lách, dưa chuột...Tất cả đều đạt chuẩn VietGAP và GlobalGAP, đáp ứng tối đa các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm và hàm lượng dinh dưỡng.

Trong giai đoạn đầu, để đảm bảo kiểm soát chất lượng tối đa, toàn bộ nông phẩm VinEco sẽ được phân phối duy nhất qua hệ thống siêu thị Vinmart và các cửa hàng tiện ích Vinmart+ trên toàn quốc với sản lượng khoảng trên 30 tấn/ngày. Dự kiến đến cuối năm 2015, VinEco sẽ cung ứng cho thị trường khoảng gần 4.000 tấn rau sạch đạt chuẩn VietGAP và GlobalGAP.

 

Trước mắt, mẻ rau đầu tiên sẽ được phân phối tại hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+ ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Để đảm bảo khách hàng tiếp cận chính xác sản phẩm của nhà cung cấp, tất cả sản phẩm VinEco đều được bày bán trên quầy kệ riêng tại khu rau củ quả và được đóng gói, dán tem 100% của VinEco. Với hệ thống bảo quản thực phẩm chuyên dụng, VinMart cam kết đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng cho rau sạch VinEco. Đồng thời, với ưu thế về mạng lưới rộng khắp và dịch vụ chu đáo, Vinmart cũng là địa chỉ mua sắm thuận tiện cho mọi gia đình.

Sau thành công của các sản phẩm nông sản Đà Lạt và trái cây miền Nam được nhiều khách hàng hưởng ứng tích cực, VinMart tiếp tục đưa sản phẩm rau sạch của VinEco vào hệ thống siêu thị VinMart và chuỗi cửa hàng tiện lợi VinMart+. Bên cạnh lợi thế cùng là thương hiệu thuộc tập đoàn Vingroup, việc rau sạch VinEco có mặt tại hệ thống VinMart & VinMart+ cũng khẳng định nỗ lực của VinMart trong việc đem đến nhiều sản phẩm chất lượng và uy tín đến người tiêu dùng Việt Nam, giúp khách hàng yên tâm trong việc mua sản phẩm an toàn, ăn ngon, sống khoẻ.

 

Với sứ mệnh “Vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà”, VinMart là hệ thống siêu thị bán lẻ rộng khắp Việt Nam với nhiều chủng loại hàng hóa đa dạng, đặc biệt được chú trọng về mặt chất lượng. Trong khi đó, VinEco là thương hiệu mới về nông nghiệp của Tập đoàn Vingroup. Rau sạch, an toàn của VinEco được canh tác theo phương pháp hiện đại, thân thiện với môi trường, áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới của Israel và Nhật Bản. Nhờ tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về chất lượng của các yếu tố đầu vào như đất, giống, nước tưới cũng như quy trình chăm sóc, thu hoạch, đóng gói, bảo quản, phân phối nên sản phẩm của VinEco đáp ứng tối đa các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như hàm lượng dinh dưỡng, đảm bảo luôn tươi ngon khi đến tay người tiêu dùng.

Laodong.com.vn